ทำไมคุณควรมุ่งเน้นการปรับปรุง ข่าวเด่นวันนี้

"""แมทธิว ข่าวเด่นวันนี้ ดีน"" อัปเดตสภาพร่างกายและจิตใจ ภาพปัจจุบันในห้องรักษาโควิด-19

อัปเดตเรื่องราวความรื่นเริงใจ เม้าท์มอยประเด็นดารา เกาะติดเรื่องแซ่บๆในโซเชียลไปร่วมกัน

แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์คลิปบอกขอบพระคุณทุกแรงใจที่ส่งถึงแมทธิวและก็ภรรยา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ส่งมาทุกวิถีทาง รวมทั้งได้อัปเดตอีกทั้งสภาพจิตใจรวมทั้งร่างกาย ณ ตอนนี้ ให้ทุกคนได้รู้ หลังจากเข้ารับการดูแลรักษาที่โรงพยาบาลมาเกือบจะอาทิตย์แล้วนั้น

โดยแมทธิวอัดคลิปบอกหลายนาที แล้วก็ยังได้ถ่ายให้ดูบรรยากาศข้างในห้องที่แมทธิวนอนรักษาตัวได้ดูด้วย สำหรับภาพปัจจุบันในวันนี้ (19 เดือนมีนาคม) โดยแมทธิวได้เล่าทั้งหมดทุกอย่างไว้ละเอียดทั้งเรื่องของการรักษาและก็ภาวะจิตใจของแมทธิว รวมถึงความเจ็บปวดที่ผู้คนจำนวนมากต้องการทราบว่าแค่ไหนสำหรับผู้ที่ติดเชื้อโรควัววิด-19 หรือไวรัสโคโรนา

""ตลอดเวลาที่พักผ่อนโรงหมออาการเป็นเหมือนตั้งแต่ต้นซึ่งมันมิได้รู้สึกหนักมากมาย ราวกับป่วยหวัด เมื่อยตามร่างกายบ้าง ปวดๆเมื่อยล้าๆเหมือนคนต้องการนวด คัดจมูก ราวกับเป็นหวัดประมาณนี้ พอเริ่มจับไข้แมทธิวก็ไปหาหมอ ซึ่งทุกคนก็ควรจะทำแบบงี้ ถ้าหากยังไม่เคยตรวจ หรือตรวจแล้วอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ไปขอความเห็นหมออีกรอบ เพราะไข้จะเป็นตัวชี้ที่แจ่มชัดอีกอย่างหนึ่ง

แมทธิวป่วยโดยประมาณวันกว่าๆพอเพียงเข้าโรงหมอก็เริ่มหาย เริ่มไม่มีไข้ ราว 3-4 วัน ทุกคนก็ดีใจด้วย แต่ว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากดีใจมาก เพราะเหตุว่าโรคนี้เป็นโรคใหม่ ก็ไม่เคยทราบว่ากำเนิดอะไรขึ้น แล้วก็หลังจากไม่มีไข้มา 4 วันมันก็กลับมาจริงๆซึ่งก็ตระหนกตกใจ เลยมีการคุยว่าจะเริ่,ให้กินยาหลายตัว เพื่อจะไล่ออกมาจากร่างกายให้เร็วที่สุด ถ้าหากปล่อยไปบางทีอาจจะออกเอง แม้กระนั้นบางครั้งอาจจะนานนมและถ้าเกิดปล่อยไปก็ไม่รู้เรื่องว่าจะดียิ่งขึ้นหรือแย่ลง

"