โลกจะมีหน้าตาแบบไหนถ้าไม่มี ข่าวเด่นวันนี้?

"รวบแล้ว ""บอย ศรสุวีร์"" โพสต์โชว์แมสก์ 200 ล้านชิ้น อ้าง""ไม่มี ไม่ใช่ของตน""

ตำรวจชลบุรี คุมตัว ""บอย-ศรสุวีร์ ภู่รวีรรัศวัชรี"" หนุ่มโพสต์มีหน้ากากอนามัยในสต๊อกพร้อมขาย 200 ล้านชิ้น จนถึงตกระกำลำบากถึงรมช. เจ้าตัวอ้างเฉย ""ไม่มีแมสก์-ไม่ใช่ของผม"" เจอมีตำแหน่งเป็น กตำบลตร.สภ.หนองปรือ ปัจจุบันถูกนำตัวเข้ากรุงแล้ว

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวของบุคคลอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กักตุนหน้ากากอนามัยไม่น้อยเลยทีเดียว

วันที่ 9 มีนาคม นักข่าวแถลงการณ์ว่า คราวหลัง พ.ต.อ.ติดเดชา สองห้อง ผู้กำกับการสภ.หนองปรือ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบห้าม กก.2 เข้าพิจารณาบ้านเลขที่ 149/30 มัธยมพัททา วิลเลจ เซลเซียสหนองไม้แก่น 15 หมู่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรรัศวัชรี ข่าวเด่นวันนี้ หรือบอย ที่แอบอ้างคนรู้จักมักคุ้นผู้ติดตาม รัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ แม้กระนั้นไม่เจอตัวนายศรสุวีร์ มีเพียงแต่นางสาวแป้ง แฟนของนายศรสุวีร์กล่าวว่า นายศรสุวีร์ไปเมืองจันท์ตั้งแต่ตอนกลางดึกเมื่อคืน และไม่สามารถติดต่อได้ โดยนางสาวแป้งเผยว่า ช่วงเวลาเย็นวันนี้นายศรสุวีร์จะเข้าเจอตำรวจที่ สภ.หนองปรือ

ล่าสุด มีแถลงการณ์ว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้ควบคุมตัว นายศรสุวีร์ ภู่รวีรรัศวัชรี หรือบอย มาที่ศูนย์บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี โดยมิได้ใส่กุญแจมือหรือพันธการอะไรก็แล้วแต่โดยนายศรสุวีร์อ้างว่า ตนไม่มีหน้ากากอนามัยดังที่โพสต์ แล้วก็โรงงานหรือคลังสินค้าที่เห็นในรูปภาพก็ไม่ใช่ของตนเอง เป็นของผู้อื่น ก่อนจะขอตัว โดยบอกว่าจะแถลงข่าวอีกที แล้วผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้นำตัวขึ้นรถออกไป โดยกล่าวว่า “จะพาไปเข้าห้องสุขาที่บ้านพัก”

ทั้งนี้ ผู้รายงานข่าวแถลงการณ์ว่า นายศรสุวีร์ ภู่รวีรรัศวัชรี หรือบอย มีตำแหน่งเป็น กต.ตำรวจสภ.หนองปรือ ด้วย ปัจจุบันถูกนำตัวมาที่ สตช. คาดว่าจะมีการแถลงข่าวในเย็นวันนี้.

"